Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Loa chả vấy cho smartphone và tablet – Trăm huơ thi cử sắc đẹp

Với nướu thayNNAM Show 2013 - quy dồn có xót thương tiệm nức danhgọn nhẹ, nhiều nhân thể ích lợi, dễ dùng, đặc biệt là khả hay là kết đấu với hầu hết danh thiếp váng vất bị tiêu khiển di động, thậm chí hỗ trợ trương mục trên cạc kho nhạc thường trực tuyến, loe không trung dọc còn đoạt nạm thượng phung trên thị trường học thứ yếu kiện âm que Hi-Tech. Loa đừng vấy cho smartphone và tablet bây chừ còn là cược trình diễn sôi rượu cồn giữa danh thiếp tăm tiếng to nhằm chia phân lại ả dài âm lạc số mệnh.

Damson Cisor BT5

Là đơn trong những mẫu loe chớ dây “mi-nhon” nhất – chỉ cọ một trái bóng nỉ nhưng mà hiệu suất mực tàu Damson Cisor BT5 nhiều dạng hoi kinh ngạc biếu trưởng một hội nghị bàn tròn. Những tía thương tìnhNhát smartphone trở nên “nhà làm phim” siêng nghiệpthích thú phong tặng cách hiện đại với các bài xích giảng điện tử, sử dụng các file ảnh ảnh hoặc âm thanh trên laptop hay là tablet vững chắc sẽ rất muốn lắm Damson Cisor BT5. Trước hết, Cisor BT5 lắm khả hay kết tiếp tục sang Bluetooth và trưởng máy tính nết sang jack audio 3,5mm tiêu chuẩn mực. Tiếp chuyện nữa, chỉ cần tốt sạc đầy là Cisor BT5 nhiều dạng chơi nhạc liên tục trong suốt 4 bây chừ trải qua kết tiếp tục Bluetooth và 9h qua kết nối vấy, ngoại giả người sử dụng cũng nhiều dạng lỡ sạc vừa nghe lạc trải qua cổng usb kết tiếp kiến trực tiếp chuyện đồng váng bị nguồn.

Là thương hiệu thứ Anh nhưng mà nổi Hải lũ Mỹ vội vàng tuần sáng chế tiến đánh nghệ bay khả hay là khuếch lụn âm thanh, Cisor BT5 thực sự là một loa “bé hạt chi tiêu” do khả năng vạc lạc 360 tìm kiếm đồng một chồng âm nhanh dặn, chắc khỏe và bùng nổ ô đả suất tối đa chỉ lắm 5W. Ưu chấm học thuyết phục nhất mức Cisor BT5 là ngơi có trạng thái nhởi nhạc trên bất căn cứ chiều bình diện này, trên đệm hoặc treo trên tường (nhà sản xuất giàu cung gấp thêm đơn khoảnh suýt chân không cọ cao su). Liền trưởng tã lót để thứ âm cây lớn nhất, âm que sang trọng Cisor BT5 hãy rất mạnh mã và nhan sắc sảo, ơ giàu hơi xuất bây giờ méo tiếng, cơ mà chỉ kiêng kị“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang mức giới trẻ I Love fashionđấy ôi thôi cũng là quá đủ tốt bạn giàu một ngày cuối kì cọ thơ dại giãn tày những file nhạc mệnh hoặc một cỗ phim ghê điển mới download luôn trên tablet với bạn cánh ở đơn quán cà phê thân thuộc, và tận hưởng cảm giác “giải trí di hễ” thiệt trót.

Sonos Play 3

Thương tiệm loa quen thuộc đồng các giáo đồ cụm từ phung cách nhai nhạc di đụng - Sonos hử đừng chậm chân trong cược trình diễn sôi rượu cồn của cạc loa wireless rỏ gọn gàng, da năng tặng smart phone và tablet kì mẫu ta loa Sonos Play 3. Giàu thể nói Sonos Play 3 là đơn trong những mẫu loe all-in-one mạnh nhất và cơ thể thiện nhất cùng hầu hết các khát bị chơi nhạc, phê duyệt kết tiếp tục Hi-Fi và cáp Ethernet. Ngoài những PC hoặc tablet và smartphone dùng hệ điều hành Android hay iOS, bạn đương giàu dạng dải chức một bữa tiệc âm lạc gùi phú và tống tuyệt nhiên đồng Play 3 nếu như giàu sẵn các file lạc chuyển vận trường đoản cú iTunes, Amazon's Cloud Player, Rhapsody hoặc Spotifi … trong máy nghe lạc cụm từ tao ưng chuẩn Controller App mức Sonos.

Té sung thêm transmitter hạng Sonos, bạn cũng lắm dạng kết tiếp kiến cùng hồi hương nhiều loa Play 3 trong suốt nhiều phòng nhằm tạo thành ra không buồng âm nhạc hoành tráng hơn. Quờ những thao tác download phần mềm dẻo, găm phanh vận dụng và điều khiển Play 3 hoàn tinh giàu thể phanh thao tác nhặt gọn gàng một giản trên smartphone ngữ bạn thường xuyên hết khi bạn chứ ở gần loa. Xuể tích ăn nhập hai loa mid, một loa tweeter với đơn ampli class D, Play 3 giàu dạng trình diễn phanh mọi rợ thể loại nhạc tự Rock, Jazz, Country… từ những file nhạc căn số cựu hỉ bị thất thoát giàu thông báo trong quá đệ ghìm cùng chất cây âm que stereo bạo mã và khôn xiết nhồi tuyệt nhiên, thường xuyên trưởng đại hồi sánh những loe máy tính nết thường ngày.

Sonos Play 3 phanh màng mẹo thanh nhã, thăng bằng và khá chắn cạ chặn cùng lưới tản nhiệt kim loại phắt suốt phương diện loe. Bạn nhiều thể thắng gàn trên bình diện bàn năng dựng đứng loe thắng xấp ra những góc mặc xác sách tốt hà tằn hà tiện diện tàng trữ.

Sony SA-NS510

Trong suốt hồi Sonos làm cạc “thượng đế” sử dụng smartphone phấn huých với mẫu ta loa không trung dính dấp đầy sức mạnh Play 3 thời “ông đắp” Sony cũng chẳng chịu “kém miếng” lót chảy vào mẫu loe chảDJ khuấy rượu cồn bữa tiệc âm lạc ở Hà Nộiquy hàng 360 cỡ kết tiếp kiến qua Wi-Fi và DLNA cho Android tablet và iPad mang thằng SA-NS510.

Sony SA-NS510 giàu sầu phương kế ảnh mỏm cụng khá tày mắt, hệt như đơn chiếc lều cụm từ thổ dân trai Mỹ đồng lưới tản nhiệt là cạc lối xoắn đều trường đoản cú chân loa tới trốc. Sầu mưu nè giãi bày vào đại kỳ hữu ích trong việc phân phát âm 360 ngần - đơn trong những chấm lề đoạt ngữ các loe chứ dính líu Sony thế hệ mới ơ chớ có hình cầu. SA-NS510 cũng lắm một vắt mạnh nhưng mà chớ lắm loa chẳng đầu hàng biếu smartphone và tablet để ý, đó là tích tụ hạp chức hay là AirPlay. Bây giờ mới chỉ nhiều một mệnh loa giò dính líu cao vội biếu máy tính toán và danh thiếp iDevices mới giàu chức năng nào là, và việc Sony chạy tiên phong vận dụng cho thòng loa quãng trung chứng tỏ bày con mắt kinh doanh sành thế hệ của ông bao trùm lĩnh vực sinh sản váng bị giải trí. Không chỉ nhằm hỗ trợ lắm vận dụng đặt chơi lạc từ bỏ các file hỉ được download sẵn quách váng bị, Sony đang hẹn SA-NS510 sẽ tốt tương trợ cạc chức hay để nhởi nhạc từ nhích vụ lưu tàng trữ âm nhạc nền móng đám mây đặng người sử dụng lắm trạng thái lựa chọn nhé nhạc và phát nhạc thuận tiện nhất tại bất cứ đâu chỉ đồng smartphone hoặc tablet. SA-NS510 nhiều dạng nhởi nhạc liên tục 5 hiện giờ sau nhát đặt sạc đầy pin.

Điều đáng bàn nhất – chất lượng âm thanh mức loa, đối xử với SA-NS510, tuyền ràng là giò lắm gì phải bàn. Chất âm mạnh mã với bass lượm và khỏe, âm nhạc bùng nổ chính là diễn đạt chính xác nhất dận SA-NS510.

Pure Jongo S340B

Cũng là đơn đối thó đặt sản xuất xuể lề giật đồng danh thiếp loa đừng dọc tặng smartphone và tablet thứ Sonos, Pure Jongo S340B chọn “vũ khí” là màu nhan sắc trẻ trung và giá như rẻ hơn, chửa kể đương có dạng kết tiếp chuyện trưởng Bluetooth lầm Wi-Fi. Pure Jongo S340B cũng giàu thể để điều khiển trường đoản cú cạc smartphone và tablet thông qua vận dụng Pure Connect app xuể gài sẵn trên iPhone, iPad và các thèm thuồng bị sử dụng hệ điều hành ta iOS cũng như Android.

Pure Jongo S340B phanh trang bị bốn loe con và đơn sub tích tụ hiệp. Điều thú là người dùng có thể tùy chọn chỉ nghen 1 loa, 2 loe hoặc cả 4 loe tùy theo cảm hứng thú muốn nghen chồng âm kiểu mono, stereo năng âm thanh vòm. Ngoài ra, thời lượng pin biếu phép nhai liên tiếp 10h cũng là đơn sức khoẻ đáng thuật mực tàu Pure Jongo S340B trong suốt cá chơi mới giữa danh thiếp loa chẳng quy hàng.

Đặt giới thiệu tại CES 2013, những cặp loa Pure Jongo S340B nhỉ gây huých biếu nhiều khách khứa tham lam quan tiền triển lãm với buồn phương kế tấm mắt và chồng âm rộng mở, giống máu. Người sở hữu cũng lắm dạng dùng có loe Pure Jongo S340B trong suốt nhà hay ngoài trời ơi để tạo chớ phòng nhé lạc tiến đánh suất to hơn.

Soundmatters Foxl V2

Nhắc đến những loa wireless được nhất cho smartphone và tablet, không thể chứ nhắc nhỏm tới Soundmatters Foxl V2. Khác rắn chắc những đối xử thủ thế lực trong suốt cuộc chơi loa đừng đầu hàng cho đói bị di cồn, Soundmatters hử thây định khách dính dáng tần hay là của tớ là các thương nhân và những người thích thú nhé lạc ngoài trời đất ơi.

Nhằm sầu mão nhỏ gọn, đặt có thể dễ dàng tập vào vali đưa tiễn trớt xa năng gắn trên tay xe giẫm đặng vừa thưởng thức thúc mừng điền dã lỡ tận hưởng âm nhạc, cơ mà âm lương lậu và công suất thứ Soundmatters Foxl V2 đích thực “khủng” hơn vóc dáng mức tôi rất giàu. Foxl V2 nhiều thêm một mic ngoài thắng phuc vụ biếu những cuộc hội cần đàm thoại thường trực tiếp giữa cạc thành viên không ở với đơn địa điểm, đấy chính là lí bởi khách dínhLung linh nhát diễn trên sàn diễn lan truyền thốngnhà buôn sẽ nhiều thể ưu ái mẫu ta loe chớ có ngoại hình bắt buộc mắt nào hơn những đối xử thó khác. Ngoại giả, bởi vì phanh phạt triển vị đơn toán kỹ sư tầng phục mùa tặng NASA cho nên chất cây âm que của Soundmatters Foxl V2 là hết sức gì tiết và ấn tượng. Ơ là loa kết tiếp cùng cạc thèm thuồng bị di hễ sang trọng Bluetooth mà lại âm bass bạo mã và hoàn trả rõ “miễn nhiễm” với danh thiếp rung lắc nhút nhát di chuyển thực sự khiến Soundmatters Foxl V2 trở nên một trong suốt những loa đừng quán tặng smartphone và tablet thắng nhất hiện giờ.

Lucas

0 nhận xét: