Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Những tivi ấm vẻ “rét” nhất ả trường học Việt

Thòng TV LED phổ quát hiện thời là đơn trong suốt những chọn lựa trước tiên đối xử đồng người sử dụng tã tuyển lựa sản phẩm nhớ nom trong suốt lùng ví. Điều đấy vẫn tạo do vậy lực sắm tổ bậc đối xử đồng lắm hãng tự đầu năm tới ni.

 

không trung khó phanh người sử dụng lắm trạng thái lên thế hệ và mua tặng tui đơn chiếc TV đời mới dùng mùng ảnh LED. tự đầu năm tới ni lắm hãng sinh sản vẫn chảy vào 4-5 mẫu ta TV LED phổ quát phanh không trung quăng quật vừa cứt xong xuôi kín bặt nè (nhất là sản phẩm lắm hạng ví dưới 10 triệu với). Riêng Samsung và Sony yêu tiệm tiền phong trong suốt việc phổ quát hóa TV LED tại Việt trai hiện thời đương thống lĩnh ả trường học cũng lắm cữ gần mười mẫu khoảng trung khác nhau. Với sự cải tiến liên tục đi chất lượng hình ảnh, mẫu mã và của giá hiệp lý, phân khúc nào thường xuyên nóng luôn cả lúc thị trường chung vào mùa thấp điểm.

Samsung EH5000

(Giá cữ 8,3 triệu đồng)

 


EH5000 để Samsung trang bị màn hình FullHD 1080p với tần mạng quét cao: 100Hz. bởi đó hình ảnh hiển thị trên TV sẽ chuyển cồn trung thực và sắc nét hơn trong những đoạn phim hành cồn hay chơi game. Ngoài ra EH5000 còn có thêm 3 chức năng bảo vệ an rành bao gồm chống sét, chống sốc điện và chống ẩm. Một điểm dấn khác trên TV LED giá rẻ nào ngữ Samsung là khả năng cố cố đầu HD lúc chơi nhạc, tâm tính ảnh hay đi để video cữ nét cao (MP4, MKV) chuẩn y cổng USB.

LG LS3450

(Giá cữ 9,2 triệu đồng)

 


mẫu TV LED 40 inch ngữ LG có thể chia sẻ nội dung từ các buồn bị di cồn nhờ tàng trữ hiệp các kết đấu Wi-Fi, WiDi, MHL, Miracast và NFC. Sản phẩm nào còn có những tâm tính năng nổi bật như khả năng dấn dạng giọng nói tự nhiên và tâm tính năng “On Now” đặng cung cấp áp giải nghiệm TV thông minh hoàn hảo hơn. TV sử dụng bắt nền IPS (In-Plane Switching) và có tần số quét 200Hz.

Sony EX650

(Giá chừng 8,9 triệu đồng)

 


EX650 là mẫu LED chừng trung và có mức giá thấp nhất trong dòng ti vi Bravia đời 2012 được Sony đưa về Việt Nam. Việc không có cả kiểu dáng nguyên khối Monolithic lẫn 3D giúp cho mẫu LED Full HD có được mức giá cạnh tranh so với các đối thủ tới từ Hàn Quốc.

Ngoài màn hình Full HD 32 inch thì điểm mạnh ở EX650 còn ở việc được trang bị nhiều tính năng giải trí trực tuyến như lướt web với trình duyệt Opera tích hợp, dịch vụ xem Internet Video Bravia hay gọi điện Skype cùng khả năng kết nối mạng DLNA.

Sharp LE430

(Giá chừng 8,5 triệu đồng)

 


Sharp là nhà sản xuất bòn bị điện tử, điện lạnh nổi tiếng ở Nhật và trên cầm giới. Các TV của hãng thường cho hình ảnh sâu và dịu. LE430 thuộc series dòng TV LED "giá rẻ" với chừng phân giải HD 1368 x 768. Màn hình 32 inch với công nghệ LCD đèn nền LED, góc coi 176 x 176 mang đến hình ảnh nét, mịn và chừng sáng vừa phải.

Chiếc TV 32 inch có bòn kế đẹp (kinh thước 77 x 22,2 x 52,9cm) không chỉ có công nghệ âm thanh Dolby® Digital Plus, Stereo, hiệu ứng âm thanh vòm mà còn được trang bị bộ thu truyền hình số, 2 cổng HDMI đi kèm với màn hình LED viền và tính năng phát video DivX trực tiếp qua giao tiếp USB.

Toshiba PS10

(Giá chừng 8,4 triệu đồng)

 


Đây là sản phẩm thuộc dòng Power TV của Toshiba. Những chiếc TV này sở hữu kiểu dáng sang trọng với bòn kế hộp loa rời. Toshiba đã khéo léo cách điệu Power TV văn bằng một thanh ngang màu trắng bàng quan giúp cho bòn kế hộp loa rời trở nên nổi bật hơn.

Để có những hình ảnh "siêu sống động" (super live) với chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, sản phẩm được trang bị chip xử lý 10-bit và công nghệ xử lý video Metal Brain Pro. Màn hình full HD chừng phân giải 1920 x 1080, tính năng tự động cảm biến ánh sáng và hiệu chỉnh màu 3D giúp điều chỉnh các sắc thái màu và chừng sáng chừng màu trong sáu màu cơ bản để đạt được chất lượng màu sắc chân thực hơn.

Panasonic E3V

(Giá chừng 9 triệu đồng)

 


mẫu LED Full HD của Panasonic có giá bán nằm giữa Sony EX650 và EH5000, với mức giá tham khảo là 9 triệu đồng. So với các đối thủ, điểm mạnh ở E3V là việc được trang bị panel màn hình 32 inch IPS cho góc coi rộng và màu sắc biểu hiện Trung thực. Không có tính năng lướt web nhưng người dùng E3V vẫn có thể truy cập ứng dụng Faceboo, Shoutcast hay chia sẻ file từ DLNA thông qua kết nối Ethernet hoặc Wi-Fi rời.

 

 

(Tổng hợp)

0 nhận xét: