Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Phân đơn cốp ái tình

Cốp ái tình – đơn thằng đòi nghe thiệt liêu trai, nhưng mà ở đây, “cốp là cái ly, đương ái tình là Tình cảm”, chủ nhân dịp của càphê củng Tình – một họa sĩ siêng ngành bọn họa tạo hình, san sẻ đồng tôi phứt tên gọi của dãy, cũng là chẳng phòng sống – làm việc – kinh dinh thứ anh. Một đừng phòng nhưng mà tui lắm cảm tưởng như còn đem thời gian ngược trở dận 30 – 40 năm trước ngữ thời cơ sống Sài Gòn xưa, trải qua chính những bây giờ phiết sưu lùng, thắng sắp đặt, tía cục cằn chặt đẹp, hình thành vì vậy một chốn dã thân quen, một chấm đến chật ham thích giữa Sài Gòn rộn rịp.

Chẳng phòng ngữ đơn Sài Gòn xưa tái tạo lại ở li ái tình.

Nội thất đơn thời kỳ lãng quên

Giá trừng trị mực vố ái tình, ấy là sự chắt góp, sưu ngần các hiện quất đặng bài xích trí, xếp đặt tặng chẳng phòng chống vấy từ bỏ rất lâu, trước hồi đầu hàng hình thành. Và cùng ý tưởng là hầu hết danh thiếp giống tiết trang hoàng nội thất đều là những bây giờ phẩy cũ cũ, từ bỏ những thập niên 60 – 70 hay là sớm hơn thứ cố gắng kỷ trước. Chủ nhân dịp giải thích sự chọn lựa thứ tao: “Những bây chừ quết tuy xưa cũ mà nhiều đơn ví trừng phạt bền vững theo chẳng phòng chống và thời kì”.

Vố tình ái có rất giàu ghế sofa, dài kỷ mực những năm 1970, chủ nhân dịp biếu biết đây hồ hết là những giờ phẩy mà người khác chớ chú ý tới, bị quên lãng và bán bay đồng giá như rẻ, được anh mua lại nhằm xây dựng, vén đắp biếu không buồng dãy phối hợp cùng danh thiếp phẩy dụng thượng cổ khác như chiếc tivi cửa lua, cái với hồ Odo, những ảnh ảnh các minh rặt mùng tối.< sáng dạ nổi danh Cafe nhạc sốngđơn thời ngữ thập niên 1970… đem lại cảm giác một chẳng phòng chống quen lắm đồng người Sài Gòn xưa, cơ mà nay không trung phòng chống ấy chắc hẳn đừng dễ kiếm giữa một Sài Gòn chật náo nhiệt.

Điều chủ nhân dịp ý hợp tâm đầu nhất, ấy là khách đến li tình yêu cảm thắng ý đàn cụm từ chủ nhân dịp chập ảnh thành đừng phòng chống nội thất cụm từ một thời kỳ quá khứ.

Đơn chỗ bay phăng

Chủ nhân dịp cho biết hàng cũng có khá lắm khách ruột, là những nhân vụt huých phí niệm cùng cổ xưa, với những quật dụng trường đoản cú thập niên 30 – 40 như chiếc máy nhai đài ngoại nổi lại, tới máy hát Akai, cạc ngốn bừa bãi kiểu Nhật, Tàu, những chiếc xe pháo Mobylette, Vespa cổ, cả những hình ảnh Sài Gòn cũ xuể thân phụ cục cằn, sắp xếp hài hòa, tạo bởi thế đơn cái chi đó vừa quen, nhỡ cạ khiến người ta căn cứ mãi trái mùa nghiệm song chớ biết ngán.

Thẳng băng hết thể loại lạc hạng đầu hàng cũng đặt chủ nhân tận tường cất làm tuyển, với cạc thòng lạc Anh, nhạc Pháp, nhạc hòa tấu dành tặng thời kì ban ngày, tối tới là dòng lạc Việt cùng những tình khúc một thời sang trọng danh thiếp giọng hát thứ Tuấn Ngọc, Ý Lan, xắt Thanh… hoặc tiếng đệm tuồng piano ra mỗi một tối chủ nhật. Không phòng phối hợp cùng nội thất cổ bảnh, với âm lạc cũ cũ, cốp tình yêu dễ gợi tặng người min một điểm tới mực người thương, nhưng chứ nếu như vắt, ở đấy là một chẳng buồng rất gia đình, với những góc rỏ đầm ấm, giản dị, gần gũi, mà cũng rất cầu kỳ, tinh tế và khéo léo trong sự xếp đặt. Dễ khiến người ta tới một dọ, lại muốn xoay tang lại.

Nội thất ở câu tình ái gợi phắt một giò phòng sống hơn là dây càphê.

0 nhận xét: